ข่าวมวยไทยสด Secrets

Wiki Article



.. คนไทยก็บอกว่าเป็นของคนไทย ขณะที่ชาวกัมพูชาก็บอกว่าศิลปะนี้เป็นของพวกเขา

นี่มันเรื่องบ้าอะไร! "เลดั๊ค" แชมป์มวยพม่าโพสต์ถูก "สายลับไทย" วางยาแต่รอดตาย (ภาพ)

“ผมคิดว่าเขาเป็นนักสู้ที่มีหมัดฮุกที่หนักและอันตราย เขาชนะน็อกมาตั้งหลายครั้ง เราจะได้ทดสอบฝีมือของผมกันอีกครั้ง ยิ่งคู่ต่อสู้ของผมเก่งเท่าไหร่ มันก็จะทำให้ผมยิ่งเก่งขึ้นมากเท่านั้น ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ครับ”

“รีเกียน” ถือเป็นนักชกที่เก่งกาจรอบตัวไม่ว่ากติกาใด โดยเขายังคงเดินหน้าพัฒนาฝีมือตัวเองอย่างไม่มีที่สิ้นสุดซึ่งยิ่งทำให้เขาเป็นนักชกที่อันตรายสำหรับคู่แข่งไม่ว่าจะเป็นกติกาคิกบ็อกซิ่งหรือว่ามวยไทยก็ตาม เพราะสำหรับ “รีเกียน” เขาไม่เคยแบ่งแยกหรือให้ความสำคัญเพียงแค่ศาสตร์แขนงใดแขนงหนึ่งเท่านั้น

สื่อเทศฮือฮา ข่าวมวยไทย เรือนจำไทย"อะเมซิ่ง"จัดแข่งมวยนักโทษ

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

หมายเลขโทรศัพท์มือถือ ข่าวมวยไทย อีเมล หมายเลขโทรศัพท์มือถือ *

กลายเป็นประเด็นที่แฟนมวยถกเถียงกันเป็นอย่างมากสำหรับการชกของ เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี่ กับ ข่าวมวยล่าสุด ชาโด้ สิงห์มาวิน

“ผมคิดว่าเขาเป็นนักสู้ที่มีหมัดฮุกที่หนักและอันตราย เขาชนะน็อกมาตั้งหลายครั้ง เราจะได้ทดสอบฝีมือของผมกันอีกครั้ง เว็บข่าวมวยไทย ยิ่งคู่ต่อสู้ของผมเก่งเท่าไหร่ มันก็จะทำให้ผมยิ่งเก่งขึ้นมากเท่านั้น ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ครับ”

ข่าวแมนยูข่าวลิเวอร์พูลผลบอลผลบอลสดตารางบอลโลกเช็คผลบอลฟุตบอลชิงแชมป์โลกมวยพรีเมียร์ลีกวิเคราะห์บอลผลบอลเมื่อคืนฟุตบอลโปรแกรมบอลตารางบอลผลบอลล่าสุดตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกไทยพรีเมียร์ลีกผลบอลโลกบอลโลก

เดือดสมฐานะคู่เอก"พงษ์ศิริ"ชนะแต้มระทึก"ไทสัน"ฟันโบนัสแตกคู่

ระบุอีเมลที่สามารถใช้ติดต่อคุณได้ ถัดไป

สลัดชุดคาราเต้ทีมชาติไทย "น้ำผึ้ง" ลงจอแก้วเล่นละครเรื่องแรก

ข่าวมวยวันนี้ “ผมแค่เตรียมตัวรับมือกับพลังทำลายล้างของเขา ทั้งร่างกายและจิตใจ ผมคิดว่านี่จะเป็นศึกหนักอีกไฟต์สำหรับผมครับ”

Report this wiki page